Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2023

Công tắc an toàn Meyle

 



Công tắc an toàn Meyle cho năng lượng gió, cầu trục và kỹ thuật cơ khí.

Công tắc giới hạn bánh răng để giới hạn vị trí cuối và xác định vị trí chính xác bằng cơ cấu công tắc cam và bộ mã hóa vòng quay tích hợp tùy chọn. Các giải pháp tùy chỉnh để tích hợp vào máy móc và hệ thống cũng như kết nối với các hệ thống điều khiển và truyền động.

Công tắc an toàn Meyle 3SE4 – tổng quan đầy đủ

Trước đây được sản xuất bởi Siemens Đức.

Kích thước tối thiểu cho các ứng dụng nhỏ

Bốn cấu hình liên hệ cho các ứng dụng riêng lẻ

Xếp hạng tiếp xúc NEMA B300, P300

Meyle bao gồm: bộ mã hóa vòng quay Meyle, cảm biến lưu lượng Meyle, đại lý Meyle việt nam, công tắc an toàn Meyle, rơ le an toàn Meyle,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Các Công tắc an toàn Meyle nhỏ được sử dụng, ví dụ: B. dùng cho các quá trình điều khiển tự động và dùng cho khóa cửa tủ điều khiển. 3SE4105 và 3SE4145 có bộ nhả trực tiếp theo DIN VDE 0113/ 2.86, 204-1 và 2. Tiếp điểm NC (tiếp điểm NC) được mở bằng pít-tông khi tiếp điểm bị kẹt nhẹ. Căn chỉnh tiếp điểm bao gồm 1 tiếp điểm NO, 1 Bình thường Đóng (NC), 1 Thường Đóng (NC) + 1 Thường Đóng (NC) và 2 Thường Mở (NO) (Chỉ tiếp điểm tác động chậm). Các tiếp điểm nằm trên cầu chuyển mạch.

Công tắc dây kéo inox cho ngành thực phẩm

Cảm biến hồng ngoại để phát hiện nhiệt độ trong các ứng dụng nhà máy thép

Nhiệt độ cao - công tắc tiệm cận

đại lý Meyle việt nam.

Bộ theo dõi tốc độ Al-Ni 6 có thể được gắn trên các đầu trục của động cơ hoặc máy móc lớn để theo dõi quá trình khởi động, đạt tốc độ vận hành hoặc dừng khi phanh. Băng tải có thể được theo dõi bằng các con lăn. Màn hình tốc độ Al-Ni 6 là sự kế thừa của màn hình tốc độ Al-Ni 5.

Kích thước của nó (khớp nối, mặt bích, kích thước) tương ứng với thiết bị trước đó; phương thức hoạt động của nó phần lớn là tương thích. Có tính đến khả năng chuyển đổi thấp hơn, màn hình tốc độ Al-Ni 6 có thể được sử dụng làm màn hình phanh, màn hình tốc độ hoặc màn hình dây đai, giống như Al-Ni 5 trước đây. Cài đặt kỹ thuật số của tốc độ chuyển mạch (tính bằng vòng/giây) với sự trợ giúp của các công tắc mã hóa là thuận lợi cho người dùng.

Phạm vi cài đặt là từ 1 vòng/giây (60 vòng/phút) đến 100 vòng/giây (6.000 vòng/phút) và có thể được cài đặt riêng theo từng bước 1 vòng/giây (60 vòng/phút) cho vòng quay trái và phải.

Công tắc an toàn Meyle 3SE4 với phần tử tiếp điểm tác động chậm

Các loại: 3SE4005, 3SE4105, 3SE4205, 3SE4235 và  3SE4040, 3SE045, 3SE145, 3SE245

3SV4 3SV5 Nhiều nút bấm, nhiều công tắc, công tắc xác nhận, công tắc xác nhận điều khiển

Công tắc an toàn MEYLE, công tắc giới hạn bánh răng và cảm biến chống va chạm

Dây kéo - công tắc khẩn cấp và công tắc kéo dây để giám sát băng chuyền và an toàn máy móc - NSR - SN

Màn hình tốc độ, màn hình dải và màn hình phanh - AlNi 6 - BWA - 6KB4110/11

Công tắc lệch dây đai để tắt ở vị trí giới hạn - BSR - BSO - FSR - FSO

Mở khóa thiết bị giám sát hoạt động của biến tần - ESP - EGN

Khi trục quay, một động cơ bước tạo ra điện áp hoạt động cho mạch đánh giá và các điện áp tín hiệu, từ đó tốc độ của trục và hướng quay được xác định. Khi đạt đến tốc độ cài đặt, rơle 1 được chuyển bằng cách xoay sang trái hoặc rơle 2 bằng cách xoay sang phải.

Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa vòng quay Meyle, cảm biến lưu lượng Meyle việt nam, đại lý Meyle việt nam, Meyle sensor, Công tắc an toàn Meyle, Meyle switch, Meyle encoders, công tắc an toàn Meyle, rơ le an toàn Meyle, Bộ mã hóa Meyle,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét