Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Bộ mã hóa Kubler

 



Đo tốc độ và phát hiện vị trí bằng bộ mã hóa gia tăng và tuyệt đối.

Chọn bộ mã hóa hoàn hảo cho ứng dụng của bạn từ nhiều kích cỡ và tùy chọn đặt hàng khác nhau. Bộ mã hóa Kubler– sản xuất tại Đức – là kết quả của nhận thức về chất lượng cao nhất và lựa chọn vật liệu cẩn thận. Nó đã chứng tỏ giá trị của mình trong nhiều ngành công nghiệp như một công nghệ cảm biến mạnh mẽ và chính xác. Thiết kế nhà máy, máy móc hoặc động cơ của bạn với Kübler. Ứng dụng của bạn là ưu tiên của chúng tôi: Các sửa đổi và giải pháp đặc biệt của bạn được triển khai linh hoạt và nhanh chóng. Chúng tôi mong chờ thử thách của bạn.

Các ứng dụng của bộ mã hóa Kübler

Các ứng dụng khác nhau của tự động hóa công nghiệp.

Kubler bao gồm : bộ mã hóa Kubler việt nam, bộ đếm Kubler, vòng trượt Kubler việt nam, đại lý Kubler việt nam, máy đo độ nghiêng Kubler, Encoders Kubler, Bearingless Encoders Kubler, Motor Feedback Systems Kubler, Linear Measurement Kubler, Inclinometers Kubler, Slip Rings Kubler, Signal Converters Kubler, Displays and Counters Kubler, Process Devices Kubler, Safe speed monitors Kubler,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Bộ mã hóa Kubler được sử dụng ở bất cứ nơi nào cần ghi lại độ dài, vị trí, tốc độ quay và góc. Chúng chuyển đổi chuyển động cơ học thành tín hiệu điện. Có sự khác biệt trong các nguyên tắc chức năng của bộ mã hóa. Do đó, chúng có thể được chia thành các phiên bản tăng dần và tuyệt đối. Chúng tôi thường có thể cung cấp cho bạn tất cả các bộ mã hóa ở cả hai kiểu trục và trục rỗng.

Việc sử dụng bộ mã hóa trục rỗng giúp giảm tới 30% chi phí và 50% không gian lắp đặt so với các mô hình trục. Điều này có thể thực hiện được nhờ thực tế là không cần thêm các khớp nối, thiết bị lắp đặt và các thiết bị hỗ trợ cố định khác. Để lắp bộ mã hóa trục rỗng, bạn chỉ cần đẩy nó lên trục dẫn động, kẹp chặt và trong trường hợp đơn giản nhất, cố định chống xoay bằng chốt hình trụ. Ngoài ra, bộ mã hóa trục rỗng thường yêu cầu độ sâu lắp đặt nhỏ hơn.

đại lý Kubler việt nam.

Bộ mã hóa gia tăng

Sự đa dạng độc đáo của các biến thể

Kích thước từ Ø 24 mm đến Ø 100 mm

Quét quang học và từ tính

Phạm vi nhiệt độ làm việc -40 °C đến +105 °C

Độ phân giải lên tới 36.000 ppr

Tín hiệu đầu ra HTL, TTL và SinCos

Đo tốc độ trên các trục quay với bộ mã hóa gia tăng.

Bộ mã hóa Kubler lũy tiến cung cấp một số xung nhất định trên mỗi vòng quay trục. Tốc độ của một chuyển động được xác định bằng cách đo khoảng thời gian hoặc đếm các xung trên mỗi đơn vị thời gian. Bộ mã hóa Sendix – sản xuất tại Đức – là kết quả của nhận thức về chất lượng cao nhất và lựa chọn vật liệu cẩn thận. Nó đã chứng tỏ giá trị của mình trong nhiều ngành công nghiệp như một công nghệ cảm biến mạnh mẽ và chính xác. Chúng tôi cũng rất vui khi thực hiện các giải pháp và sửa đổi đặc biệt. Chúng tôi mong chờ thử thách của bạn.

Bộ mã hóa tuyệt đối multiturn

Vị trí tuyệt đối trong một số lượt

Số vòng quay lên đến 24 bit multiturn

Theo dõi gia tăng bổ sung để đo tốc độ

Cảm biến quang và từ

Kích thước từ Ø 36 mm đến Ø 70 mm

Phạm vi nhiệt độ làm việc từ -40 °C đến +90 °C

Analog, SSI, BiSS, bus trường, Ethernet công nghiệp

Phát hiện vị trí qua nhiều lượt với bộ mã hóa nhiều lượt.

Với bộ mã hóa nhiều vòng quay tuyệt đối, tối đa 24 bit của các vị trí góc duy nhất được xuất ra trên mỗi vòng quay. Số vòng quay cũng được ghi lại. Vị trí rõ ràng khả dụng ngay cả sau khi bộ mã hóa đã bị ngắt khỏi nguồn điện. Bộ mã hóa Sendix – sản xuất tại Đức – là kết quả của nhận thức về chất lượng cao nhất và lựa chọn vật liệu cẩn thận. Nó đã chứng tỏ giá trị của mình trong nhiều ngành công nghiệp như một công nghệ cảm biến mạnh mẽ và chính xác.

Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa Kubler việt nam, bộ đếm Kubler, vòng trượt Kubler việt nam, đại lý Kubler việt nam, máy đo độ nghiêng Kubler, Encoders Kubler, Bearingless Encoders Kubler, Motor Feedback Systems Kubler, Linear Measurement Kubler, Inclinometers Kubler, Slip Rings Kubler, Signal Converters Kubler, Displays and Counters Kubler, Process Devices Kubler, Safe speed monitors Kubler, Bộ mã hóa Kubler,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét