Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Máy đo độ nghiêng Kubler

 



Độ chính xác không thay đổi

Độ chính xác cao – Độ phân giải 0,01°

Phạm vi đo từ 0... đến 360° hoặc ±85°

Cấp bảo vệ cao IP67/IP69k

Phạm vi nhiệt độ làm việc -40 °C đến +85 °C

Có thể gắn ngăn xếp để dự phòng

Giao diện: Analog, CANopen, Modbus, SAE J1939

Phát hiện chính xác và đáng tin cậy – ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

Máy đo độ nghiêng Kubler có thể được sử dụng cho mọi ứng dụng khả thi. Lớp vỏ chắc chắn, mức độ bảo vệ cao và phạm vi nhiệt độ rộng góp phần mang lại hoạt động đáng tin cậy và lâu dài. Thiết kế phẳng của chúng làm cho việc cài đặt trở nên linh hoạt và đơn giản. Độ chính xác cao của chúng là một tính năng đặc biệt vì nó vẫn ổn định ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất và có nhiệt độ dao động. Vì vậy, bạn luôn có phép đo tối ưu và đáng tin cậy trong nhà máy hoặc máy móc của mình.

Kubler bao gồm : bộ mã hóa Kubler việt nam, bộ đếm Kubler, vòng trượt Kubler việt nam, đại lý Kubler việt nam, máy đo độ nghiêng Kubler, Encoders Kubler, Bearingless Encoders Kubler, Motor Feedback Systems Kubler, Linear Measurement Kubler, Inclinometers Kubler, Slip Rings Kubler, Signal Converters Kubler, Displays and Counters Kubler, Process Devices Kubler, Safe speed monitors Kubler,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và công trình xây dựng.

Đo góc nghiêng trong phạm vi từ 0 đến 360°

Tìm Máy đo độ nghiêng Kubler phù hợp cho ứng dụng của bạn, ví dụ như để đo góc lắp đặt của cần đặt trong máy móc xây dựng.

Các cảm biến dựa trên nguyên lý đo điện dung (MEMS) đã được chứng minh. Có sẵn các biến thể phích cắm 1x M12 hoặc 2x phích cắm M12. Chứng nhận E1 và UL.

máy đo độ nghiêng 1 chiều

dạy chức năng

Phạm vi đo 0 đến 360°

Lớp bảo vệ cao IP69k

Độ phân giải ≤ 0,14°

Độ chính xác lặp lại ≤ 0,1% của dải đo

Đo góc nghiêng trong phạm vi từ ±85°

Tìm máy đo độ nghiêng phù hợp cho ứng dụng của bạn, ví dụ như để cân bằng phương tiện hoặc để sử dụng trong các hệ thống năng lượng mặt trời.

đại lý Kubler việt nam.

Các cảm biến dựa trên nguyên lý đo điện dung (MEMS) đã được chứng minh. Có sẵn các biến thể phích cắm 1x M12 hoặc 2x phích cắm M12. Chứng nhận E1 và UL.

máy đo độ nghiêng 2 chiều

Chức năng cài đặt trước và dạy

Dải đo ±85°

Lớp bảo vệ cao IP69k

Độ phân giải 0,01°

Độ chính xác điển hình ± 0,5 °

Máy đo độ nghiêng Kubler 2 chiều

dạy chức năng

Dải đo ±85°

Lớp bảo vệ cao IP69k

Độ phân giải ≤ 0,05°

Độ chính xác lặp lại ≤ 0,1% của dải đo.

Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa Kubler việt nam, bộ đếm Kubler, vòng trượt Kubler việt nam, đại lý Kubler việt nam, máy đo độ nghiêng Kubler, Encoders Kubler, Bearingless Encoders Kubler, Motor Feedback Systems Kubler, Linear Measurement Kubler, Inclinometers Kubler, Slip Rings Kubler, Signal Converters Kubler, Displays and Counters Kubler, Process Devices Kubler, Safe speed monitors Kubler, Bộ mã hóa Kubler,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét